42
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác bán hàng cho các khách hàng doanh nghiệp xây dựng.
- Xác định khách hàng mục tiêu và tư vấn các gói dịch vụ phù hợp.
- Khai thác, cập nhật nhu cầu thực tế của khách hàng, duy trì mối quan hệ.
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Chủ động đề xuất kênh tiếp thị, chính sách ưu đãi, quyền lợi khách hàng.
- Phối hợp bộ phận Marketing triển khai các hoạt động sự kiện, ưu đãi đến khách hàng.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất cải tiến quy trình, sản phẩm dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm sales B2B/ Account các sản phẩm dịch vụ hoặc xây dựng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT/BĐS/ Xây dựng là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Trách nhiệm tuyệt đối với công việc đảm nhận.
- Kiểm soát tốt các mối quan hệ, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Tiếp cận và làm việc với các khách hàng ở cấp bậc Quản lý – Giám đốc.
- Giao tiếp, đàm phán, chốt đơn, xử lý tình huống, nắm bắt cơ hội kinh doanh.
- Khả năng thống kê – phân tích – báo cáo vấn đề một cách hệ thống.
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh được thỏa thuận dựa trên năng lực.
- BONUS: Thưởng doanh số bán hàng, chiết khấu doanh thu & thưởng phòng ban.
- Phụ cấp các công tác phí và chi phí bán hàng.
- Văn hoá doanh nghiệp năng động, cởi mở, đánh giá đúng năng lực.
- Phục vụ bữa trưa chất lượng, hoạt động thể thao mỗi ngày.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo đúng quy định của Luật Lao Động.
- Du lịch định kỳ mỗi Quý.
Địa điểm làm việc
50 Đ. Số 4, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
🎯 Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tới số điện thoại Zalo 0902240370 (Ms. Linh) với tiêu đề [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]